สูตรวิเคราะห์บอลรอง MIKE ASHLEY 'ฉันคิดว่าฉันสามารถเป็นเจ้าของสโมสรนี้ได้ตลอดกาล'


ในการสัมภาษณ์ที่หายากและระเบิดเจ้าของ Newcastle United คุยกับหัวหน้านักเขียนกีฬา Sportsmail Martin Samuel Mike Ashley สะท้อนจาก 12 ปีที่ Newcastle “ ฉันเป็นลบต่อสโมสรฟุตบอลนั้น” เขากล่าวโดยไม่ต้องพูดถึงความเวทนาตนเอง 'มันไม่ใช่ความลับ ฉันไม่รู้สึกเสียใจสำหรับตัวเอง มันลงสำหรับฉันไม่ใช่ Newcastle ฉันให้ตัวเองหนึ่งในห้าในบางด้านเพราะฉันทำผิดพลาดอย่างเหมาะสมและฟุตบอลไม่ใช่สถานที่ที่ให้อภัย ฉันไม่ได้ยิงตัวเองที่เท้า ฉันเป่าขาของตัวเองออก 'ผู้คนจะมองมาที่ฉันและคิดว่าฉันบ้าไปแล้วชั่วคราว พวกเขาไม่รู้ว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ ฉันจะอยู่ที่นั่นเกมแรกของฤดูกาลหรือไม่ อาจจะ. 'สิ่งที่ฉันไม่ต้องการคือการลบ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน วันหยุดพักผ่อนของครอบครัววัย 11 ปีนี้

วิธีกาบอลให้เข้า Stan Collymore ทำนายลีดส์เกี่ยวกับการเลื่อนตำแหน่ง

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน การเพิ่มขึ้นของดอกเบี้ยใน MAN RANGERS 24-Y / O